top of page

KAMI-7 of 2019

จัด Top 7 ยังไงให้ดูโอตะ กับ 7 #บอร์ดเกม ที่ทีมงานพยัคฆ์อรุณชื่นชอบที่สุดในปี 2019

 

1. Bloodborne : The card game เกมกระหายเลือด ที่เจ๋งตรงที่ผู้เล่นต้องทั้งร่วมมือและหักหลังกันในเกมเดียวกัน!!!! ชัยชนะอยู่ที่การซัดเหล่าปีศาจ เอาเลือดมันมาให้มากที่สุด ถ้าไม่ร่วมมือกันปีศาจมันจะเล่นเรา แต่ถ้าร่วมมือมากไป เพื่อนอาจจะกวาดเอาเลือดไปหมด เพราะเม็ดเลือดในเกมนี้มันคือคะแนนที่วัดผลแพ้ชนะ เกมนี้เล่นทีไรก็สะใจ โดยเฉพาะตอนมีเม็ดเลือดมากองสะสมตรงหน้า #bloodborneboardgame #bloodbornecardgame #bloodborne #cmon


2. Fog of Love

บอร์ดเกมที่ว่าด้วยความรัก และวิธีเล่นที่แปลกใหม่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน(แหม่ ตะกี้ยังเลือดสาดอยู่เลย)

เกมพิลึก ที่ดันเอาการตัดสินใจในเรื่องความรักของผู้เล่น มาใช้เป็นอุปกรณ์ การ์ดในมือก็ต้องเลือกใช้ให้เหมาะ หัวใจของคนที่เราเล่นด้วยก็ต้องเดาให้ถูก ที่สำคัญ บางทีต้องเล่นแบบยอมเจ็บปวดบ้าง แล้วความรักมันจะถึงจะไปรอดเกมนี้มันจริงจังเบอร์นั้นเลยล่ะ

#fogoflove


3. Fugitive

คนนึงเป็นนักสืบผู้ตามล่า อีกคนเล่นเป็นจารชน จารชนวางการ์ดคว่ำ จากเลข 01 - 42 โดยมีการข้าม การเว้น วางหลอกสารพัด

นักสืบมีหน้าที่ทายเลขทั้งหมดที่จารชนวาง ผลัดกันวางผลัดกันทาย ไล่ทายตามให้ทันก่อนจารชนจะวางการ์ดใบสุดท้าย และหนีรอด


เป็นเกมสองคนที่ใช้ความคิดหนักมาก เล่นทีตื่นเต้นจะเป็นลม

#fugitive


4. Dungeon of Mandom เกมกล่องจิ๋วจากญี่ปุ่นที่สนุกเกิ้น เกมนี้จะให้ทุกคนผลัดกันปล่อยมอนสเตอร์ลงถ้ำ ใครจะเลือกปล่อยตัวโหดหรือตัวกระจอกลงไปก็ได้ ทำแบบลับๆ ต่างคนต่างไม่รู้ จากนั้นค่อยเกี่ยงกันลงไปเอาสมบัติ แกล้งบลัฟสับขาหลอกให้เพื่อนลงไปตาย ส่วนเราเลือกลงตอนที่รู้ว่ามอนสเตอร์ในถ้ำนั้นแสนกระจอก ใครเข้าถ้ำ คว้าสมบัติกลับขึ้นมาได้ 2 ครั้งก่อนเป็นผู้ชนะ... See More


5. Love Letter

เกมหน้าตาปัญญาอ่อน กับการ์ด 16 ใบ ที่สนุกแบบบ้าไปแล้วว


ทิ้งการ์ดตัดกันไปมา จับให้ได้ว่าเพื่อนเรามีการ์ดตำแหน่งอะไร สลับการ์ดหลอก และสังหารคู่แข่งออกจากเกม สุดท้าย ใครยืนหนึ่ง ถือการ์ดใกล้องค์หญิงที่สุดจะได้หัวใจจากนางไปครอง เป็นเกมที่อุปกรณ์ไม่ฟูมฟายเล่นแกล้มเบียร์เย็นๆได้หลายรอบ และสนุกมาก


6. Parks

เดินดุ่มๆไปตามเส้นทาง Trekking เพื่อเก็บสะสมหยดน้ำ แสงแดด ทิวสน และหินเขา แลกเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ Camping Gear เพื่อช่วยให้การเดินป่าหนนี้สะดวกขึ้น วางแผนเยี่ยมชมอุทยานให้ได้มากที่สุดตลอด 4 ฤดู เพื่อทำคะแนนสูงสุด และเป็นผู้ชนะ

ไม่ใช่แค่เกมชิว แต่ทุกอุปกรณ์ของเกมนี้ ยังสวยหยดหมดจด จนอยากออกไปแค้มปิ้งจริงๆเลยล่ะ


7. In Front of the Elevator เกมการ์ดธรรมดา แต่ธีมร้ายกาจและครีเอทมาก เพราะเป็นเกมที่ต้องแย่งกันเข้าลิฟท์ ทั้งตัดคิว แซงกันอุตลุต เพราะแค่หัวแถวไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะได้ขึ้นลิฟท์!! เกมเล่นได้หลายรอบไม่เบื่อ ยิ่งเล่นหลายคนยิ่งทวีความยากและหัวร้อนขัดหน้าตาใจดีๆบนการ์ดเป็นอย่างมาก #infrontoftheelevator #saashiandsaashi และทั้งหมดนี่คือ 7 เกมที่เราชอบเล่นในปี 2019


ดู 23 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

1-2-3 Froggies

Comentarios


bottom of page